Khuyến mại 10% khi mua máy chạy bộ điện Elife T50A

 

Tập luyện thể thao đều đặn sẽ cung cấp cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng và một vóc dáng lý tưởng. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản là mang giày vào và chạy bộ là sẽ giảm cân mà khi tập thể thao bạn cần xem xét rằng bài tập đó có mang lại hiệu quả hay không và kế hoạch tập luyện là như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho mục đích của bạn.  may chay bo dien  đa năng Elife T50A sẽ là người bạn đồng hành hữu ích của bạn trong quá trình tập luyện tăng cường sức khỏe

 

Thông tin kĩ thuật:

– Động cơ: 2.0 HP

– Tốc độ: 0.5-14km/h

– Độ dộc: 3 mức độ

– Pít tông thủy lực hỗ trợ nâng lên gập xuống

– Diện tích băng tải: 400x1200mm

– Trang bị đệm cao su tạo cảm giác êm ái khi chạy

– Giá KM : 12.240.000 ₫

Image 

Lợi ích của việc tập thể dục :

– Thúc đẩy sự trao đổi chất

– Tăng cường năng lượng

– Giúp đầu óc minh mẫn hơn

– Điều chỉnh sự hoạt động của cơ quan tiêu hóa

– Ngủ ngon hơn

 

 

Dưới đây là 6 bài tập thể dục đơn giản mà rất tốt cho sức khỏe

 

1. Yoga và kỹ thuật thở đơn giản

 

Bài tập yoga đơn giản sẽ giúp hệ thống cơ bắp trong cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Kết hơp với kỹ thuật thở đơn giản, hít thở thật sâu rồi thở ra từ từ qua mũi. Thở sâu và xoay cổ nhẹ nhàng rất có lợi cho những người làm công việc văn phòng, hoặc những công việc căng thẳng về tình thần và cơ thể cần được thư giãn.

 

2. Chống đẩy

 

Bạn có thể tập chống đẩy bất kỳ nơi nào trong nhà. Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.

 

3. Đi xe đạp

 

Cách dễ dàng nhất để đốt cháy 500-1000 calo mỗi giờ  hoặc tuỳ thuộc vào tốc độ đi của bạn. Không chỉ là một bài tập giảm cân hữu hiệu.  Đạp xe đạp còn là một bài tập làm đẹp vô cùng tuyệt vời khi mỗi sáng bạn lại được hít thở 1bầu không khí trong lành và đầy quang đãng. Bắt đầu 1 ngày mới tràn đầy niềm vui.

Bạn nên ngồi gần vừa phải để tay có thể đặt một cách thoải mái lên tay cầm của xe đạp tập toàn thân , thân người không nghiêngquá 45 độ.

 

4. Nhảy dây

 

Nhảy dây hàng sáng với cường độ nhanh dần đều. Bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời bù cho những ngày tháng vất vả tập luyện của bạn. Dành 15- 20 phút mỗi ngày cũng là 1 cách tốt để tập luyện tim mạch.

Bạn có thể nhảy dây ở bất cứ địa điểm nào: trên sân thượng, góc vườn, thậm chí là nhảy ở trong phòng ngủ!

 

5. Chạy bộ

Phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả giúp cải thiện sức khoẻ tổng thể của bạn. Tăng cường sự phát triển của cơ bắp, đặc biệt là vùng đùi và mông.

 

6. Tập tạ

Tập giàn tạ  đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp có cường độ mạnh. Tuy nhiên, khi đã hình thành thói quen tập tạ, bạn sẽ thấy kết quả còn hơn cả sự mong đợi. Các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những đường cơ nổi chắc đẹp.

Vì vậy, cử tạ là bài tập định hình khung người hiệu quả nhất. Hơn nữa, cử tạ còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ.

 

Cty Thể Thao Minh Phú: Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng

– Bán hàng với giá rẻ nhất

– Bảo hành 12 tháng tại nhà khách hàng

– Hỗ trợ thay thế linh kiện

– Luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn

– Giao hàng, lắp đặt tận nơi

– Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :  Công Ty TNHH Thể Thao Minh Phú

Website : http://www.thethaominhphu.com

HOTLINE :   01292579688 – 0435720324- 0985761115

Địa Chỉ : Số 10 – ngõ 198 Xã Đàn –  Đống Đa – Hà Nội

 

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s